Nttnetworks trong buổi lễ ra mắt Shopee

Ngày 8/8/2016 là 1 ngày hết sức vô cùng quan trọng của Shopee, chứng kiến một sự thay đổi khoác trên mình chiếc áo mới bước vào thị trường kinh doanh thương mại điện tử và mạng xã hội tại Việt Nam. Nhân dịp ra mắt với sự chứng kiến có mặt của rất nhiều bạn bè và đối tác kinh doanh, trong đó Nttnetworks là đơn vị hỗ trợ cho việc cung cấp giải pháp hệ thống liên lạc – truyền thông chuyên nghiệp mở đầu cho nền móng phát triển bền vững.

Mang trong mình sứ mệnh quan trọng, Nttnetworks đã mang hết nhiệt huyết của mình đặt vào Shopee, tạo dựng thành công một hệ thống truyền thông liên lạc mạnh mẽ, hệ thống tổng đài IP ứng dụng công nghệ VoIP do Xorcom (Israel) phát triển. Sản phẩm đã được chúng tôi tin chọn, kiểm thử và triển khai thực tế cho rất nhiều khách hàng tại Việt Nam cũng như hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên hùng hậu đã khai thác sức mạnh của mã nguồn mở Asterisk với một thiết kế thông minh (USB 2.0) theo dạng Module, đây chính là lợi thế của các sản phẩm Xorcom có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của từng doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn và các hệ thống chuyên nghiệp khác.

Đại diện Nttnetworks dành tặng một món quà ý nghĩa chúc mừng Shopee tại buổi họp báo 8/8/2016

Shopee-1

Giám đốc Nttnetworks – Ông Lâm Thế Nhân đã được hân hạnh chứng kiến giây phút quan trọng Shopee ra đời, trao tặng món quà đánh dấu kỷ niệm

Shopee-2

Những nụ cười và cái bắt tay nhằm thể hiện khẳng định sự hợp tác lâu dài hỗ trợ chuyên nghiệp

Shopee-3

Sau những tháng ngày vất vả, cuối cùng cũng đã có được kết quả ngoài sức mong đợi

Với những bước tiến mạnh mẽ về sản phẩm, dịch vụ và giải pháp, Nttnetworks đã dần trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nttnetworks ra đời với mục tiêu trở thành một trong những trung tâm phân phối hàng đầu về các sản phẩm viễn thông, giải pháp và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm nhất, uy tín nhất cho các doanh nghiệp và các cá nhân trong nước.

Nttnetworks