Xorcom được phê duyệt là nhà cung cấp toàn cầu cho Marriott International

Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về mối quan hệ hợp tác mang tính đột phá giữa Xorcom và Marriott International! Kể từ ngày 4 tháng 12 năm 2024, Xorcom đã chính thức được phê duyệt là Nhà cung cấp toàn cầu cho Marriott International, chuỗi khách sạn nổi tiếng toàn cầu.

Marriot-Hotel-PBX-Xorcom

Đây là một bước quan trọng đối với Xorcom, đánh dấu cam kết của chúng tôi trong việc mang đến hệ thống tổng đài IP tiên tiến cho ngành khách sạn. Với tư cách là một nhà cung cấp được chấp nhận, Xorcom sẽ có cơ hội cung cấp các giải pháp hệ thống điện thoại khách sạn tiên tiến của mình cho các khách sạn Marriott trên khắp thế giới, nâng cao trải nghiệm của khách qua dịch vụ liên lạc hiệu quả và đáng tin cậy.

“Chúng tôi rất phấn khích khi được chấp nhận làm nhà cung cấp cho các thương hiệu Marriott trên toàn cầu” chia sẻ Eran Gal, CEO của Xorcom. “Sự hợp tác này mở ra vô số khả năng để chúng tôi giúp các khách sạn của Marriott hợp lý hóa cơ sở hạ tầng liên lạc của họ và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với Marriott và cung cấp cho họ những giải pháp tiên tiến nhất của chúng tôi.”

Hệ thống IP-PBX của Xorcom cung cấp nhiều tính năng phù hợp với yêu cầu cụ thể của ngành khách sạn. Với khả năng định tuyến cuộc gọi tiên tiến, tự động trả lời có thể tùy chỉnh và tích hợp mượt mà với phần mềm và thiết bị của bên thứ ba, các giải pháp của Xorcom hướng đến việc giúp các đơn vị Marriott cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng, đồng thời tăng cường hiệu suất giao tiếp nội bộ, tại địa điểm hoặc trên đám mây.

Trở thành nhà cung cấp được chấp nhận cho Marriott, Xorcom tham gia vào một mạng lưới độc quyền các nhà cung cấp đáng tin cậy được công nhận vì sự xuất sắc và sự cam kết với chất lượng. Sự công nhận này càng làm chứng minh vị thế của Xorcom như một nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp giao tiếp trong lĩnh vực khách sạn toàn cầu.

Về Xorcom

Được thành lập vào năm 2004, Xorcom là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp viễn thông, cung cấp hệ thống cho các tổ chức thuộc mọi quy mô cũng như nền tảng đám mây cho các nhà cung cấp dịch vụ. Xorcom đã cung cấp hệ thống điện thoại khách sạn từ năm 2010 với khả năng tương thích với nhiều hệ thống PMS của khách sạn. Hệ thống khách sạn Xorcom được triển khai trên toàn cầu với nhiều thương hiệu hàng đầu và nổi tiếng về tính đơn giản trong sử dụng, mức độ dịch vụ và độ tin cậy.