Tổng đài IP Xorcom cung cấp tính năng Zero Touch cho điện thoại IP

Xorcom CompletePBX cung cấp việc cấu hình tự động điện thoại IP không cần chạm vào thiết bị (zero-touch), giúp thu gọn quy trình kết nối các điện thoại mới vào hệ thống tổng đài của bạn một cách trơn tru và thuận tiện.

IP-Phone-Provisioning-Automated

Zero-Touch là gì?

Zero-Touch Provisioning đề cập đến khả năng của một điện thoại IP tự đăng ký trực tiếp với hệ thống tổng đài PBX mà không yêu cầu cấu hình thủ công. Chỉ cần lấy điện thoại IP ra khỏi hộp, kết nối với internet, và điện thoại sẽ tự động cấu hình để hoàn toàn hoạt động và sẵn sàng sử dụng.

Zero-Touch hoạt động như thế nào?

Tùy thuộc vào nhà cung cấp, các điện thoại IP đi kèm với địa chỉ máy chủ cấu hình mặc định đã được thiết lập sẵn. Khi kết nối với internet, điện thoại cố gắng tiếp cận máy chủ này để lấy thông tin cấu hình. Mô-đun Zero Touch của CompletePBX (nằm trong CÀI ĐẶT > Trình quản lý thiết bị cuối) giao tiếp với máy chủ cấu hình của nhà cung cấp chọn lựa, cung cấp thông tin cần thiết để điện thoại kết nối chính xác với hệ thống tổng đài.

Cấu hình điện thoại IP (Zero Touch) dễ dàng với Xorcom CompletePBX – Xem bản trình bày video.

Những phiên bản CompletePBX nào tích hợp Mô-đun Zero Touch?

Mô-đun Zero Touch khả dụng trong tất cả các phiên bản CompletePBX 5.2.15 trở lên.

Chi phí của Mô-đun Zero Touch?

Mô-đun Zero Touch miễn phí cho tất cả người dùng CompletePBX chạy phiên bản 5.2.15 trở lên. Người dùng có phiên bản cũ hơn có thể nâng cấp mà không mất thêm phí, miễn là hệ thống được bảo hành hoặc tuân theo thỏa thuận dịch vụ phần mềm.

Điện thoại IP nào được hỗ trợ?

Kể từ khi phát hành phiên bản 5.2.15, tất cả điện thoại Yealink có khả năng không chạm đều được hỗ trợ. Khả năng tương thích với các nhà cung cấp bổ sung sẽ sớm ra mắt.

Xem thêm: Xorcom và Yealink công bố hợp tác về giải pháp tổng đài và điện thoại IP

Triển khai Xorcom CompletePBX Zero-Touch như thế nào?

Để tìm hiểu cách triển khai hệ thống tổng đài Xorcom CompletePBX Zero-Touch, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: (+84-28) 73028080.