Xorcom và Yealink công bố sự hợp tác về giải pháp tổng đài và điện thoại IP

Xorcom, nhà cung cấp giải pháp PBX và Yealink, nhà cung cấp điện thoại IP, vui mừng thông báo về sự hợp tác của họ, điều này sẽ cho phép khả năng tương thích sâu giữa điện thoại IP chính của Yealink và Xorcom PBX. Sự hợp tác này, đặc biệt là về chức năng Zero-Touch và tích hợp API, cho phép cung cấp và đồng bộ hóa thiết bị tự động, cải thiện đáng kể sự hài lòng của người dùng cuối với toàn bộ giải pháp.

Yealink Xorcom

Cả Xorcom và Yealink đều có cơ sở khách hàng lớn trên khắp thế giới, với mạng lưới bán hàng tại hơn 140 quốc gia và khu vực. Sự hợp tác sâu rộng này nhằm mục đích cung cấp giải pháp Điện thoại IP + tổng đài IP toàn diện hơn cho từng khách hàng của công ty, giảm chi phí cho người dùng cuối và mở rộng cơ hội kinh doanh.

Điện thoại IP của Yealink, được biết đến với chất lượng âm thanh vượt trội, giao diện thân thiện với người dùng và bảo mật mạnh mẽ, bổ sung hoàn hảo cho các giải pháp tổng đài IP giàu tính năng của Xorcom. Sự hợp tác này cho phép khách hàng tận dụng sức mạnh kết hợp của cả hai công ty, dẫn đến một giải pháp truyền thông toàn diện đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp hiện đại. Khách hàng cũng có thể hưởng lợi từ khả năng tương thích liền mạch và quy trình cung cấp hợp lý. Chức năng Zero-Touch đảm bảo thiết lập và đồng bộ hóa thiết bị đơn giản, loại bỏ nhu cầu cấu hình thủ công và tiết kiệm thời gian quý báu cho cả người dùng cuối và quản trị viên CNTT.

Dawson Cai, Phó Chủ tịch Phát triển Kinh doanh tại Yealink cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Xorcom để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi giải pháp Điện thoại IP + tổng đài IP nâng cao. “Sự hợp tác này củng cố cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo, an toàn và thân thiện với người dùng cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới.”

Xorcom có một lịch sử lâu dài trong việc cung cấp các nền tảng giao tiếp đáng tin cậy, có thể mở rộng và linh hoạt với tư cách là nhà cung cấp giải pháp tổng đài IP đáng tin cậy. Sự hợp tác của Xorcom với Yealink thể hiện cam kết cung cấp các giải pháp toàn diện và tiên tiến cho khách hàng của mình.

Eran, Giám đốc điều hành của Xorcom cho biết: “Sự hợp tác của chúng tôi với Yealink đánh dấu một cột mốc thú vị trong sứ mệnh cung cấp cho khách hàng của chúng tôi các giải pháp tổng đài IP tốt nhất. Thông qua sự hợp tác tương thích sâu sắc này, chúng tôi đang kết hợp các thế mạnh của các công ty tương ứng để cung cấp giải pháp Điện thoại IP + tổng đài IP. Chúng tôi cho phép các doanh nghiệp tối ưu hóa cơ sở hạ tầng truyền thông của họ và mở ra các cơ hội phát triển mới bằng cách đơn giản hóa việc thiết lập và quản lý thiết bị.”